Cách gỡ bỏ bản quyền Windows - xóa Product Key Win 7/8.1/10

Xin chào các bạn! Như ở bài viết trước thì mình đã hướng dẫn các bạn cách kích hoạt bản quyền Windows bằng Key. Cũng như đã chia sẻ với các bạn rất nhiều Key để Active Windows như Active Win 10, Win 8.1, hay cả Win 7...

Mình cũng nhận được khá nhiều ý kiến cũng như thắc mắc từ các bạn đã gửi về cho mình. Là làm sao có thể gỡ bỏ bản quyền Windows cũ. Hay cách xóa product key windows một cách nhanh chóng. Và xóa nó như thế nào ạ? Thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để gỡ bỏ mọi bản quyền Windows. Cách này sẽ giúp bạn thực hiện việc xóa hết các loại product key trên Win 7, 8.1 và win 10 một các nhanh chóng.

Thì công việc này cũng khá là đơn giản. Việc của chúng ta đó là chỉ cần sử dụng một số lệnh CMD để gỡ bỏ key bản quyền đó đi mà thôi. Với việc xóa bỏ hay gỡ bỏ này sẽ giúp các bạn xóa và gỡ bỏ đi các key active cũ trước đó. Ví dụ bạn dùng key để active Windows nhưng đã hết hạn. Và giờ bạn đã có key mới nhưng thêm vào để Active nhưng vấn không được. Vậy thì bây giờ chúng ta sẽ phải làm đó chính là xóa key cũ đi. Để có thể thêm key mới vào để active thành công! Công việc xóa này cũng khá đơn giản. Để thực hiện việc xóa và gỡ bỏ key bản quyền Windows cũ. Các bạn thực hiện theo các bước sau đây nhé!

Cách gỡ bỏ product key bản quyền Windows

Để thực hiện được việc xóa bỏ key bản quyền Windows cũ đi. Các bạn tiến hành các thao tác như sau đây nhé!

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần đó chính là bật chức năng CMD lên. Nhưng các bạn phải thực hiện mở Command Prompt (Admin) bằng cách. Các bạn tiến hành chọn nút Start, sau đó gõ vào khung tìm kiếm với từ khóa cmd. Tiếp theo các bạn tiến hành nhấn chuột phải vào kết quả tìm kiếm đầu tiên và chọn Run as administrator như hình dưới đây:

Bước 2: Sau khi đã mở chương trình CMD lên. Các bạn hãy gõ lênh slmgr/upk và đợi một chút. Và màn hình sẽ hiện ra thông báo Uninstall product key successfully.

Sau khi đã hiện ra thông báo Uninstall product key successfully thì lúc này. Chúng ta đã hoàn thành việc xóa key ra khỏi máy tính của chúng ta rồi. Nhưng vẫn chưa xong hết đây nhé, các bạn tiếp tục thực hiện.

Bước 3: Tiếp theo các bạn tiến hành nhập lênh: slmgr /cpky và chờ một chút. Sau khi chúng ta nhận được thông báo Product key from registry cleared successfully. Thì chúng ta đã hoàn thành việc xóa key trong Registry. Sau khi hoàn thành bước 3. Bác bạn thực hiện tiếp bước 4 để hoàn thành nhé!

Bước 4: Tại đây các bạn tiếp tục gõ lênh: slmgr/rearm và đợi một chút. Sau khi có thông báo Command completed successfully. Ý nghĩa của lệnh này đó chính là giúp chúng ta đưa Windows về trạng thái ban đầu.

Xem thêm: Cách bật biểu tượng Wifi trên Win 10 đơn giản nhất

Tổng kết

Như vậy chỉ với 4 bước rất đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Sẽ giúp cho chúng ta có thể xóa và gỡ bỏ một loại key bản quyền trên Windows một cách nhanh chóng nhất. Hi vọng với một chút thủ thuật máy tính này sẽ giúp cho các bạn kích hoạt Windows một cách tốt nhất. Ngoài ra nếu các bạn đang sử dụng Windows 10. Thì có thể xem chi tiết cách Active Win 10 bằng Key tại đây nhé! Chúc các bạn thành công!

Nguồn: https://ihuongdan.vn/xoa-product-key-win-7-8-1-10